Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC BỆNH TUYẾN GIÁP

Câu hỏi mới nhất

  • Bị hai bướu cổ và bướu tử cung có nguy hiểm không?

    Tôi năm nay 51 tuổi có những bệnh sau: bướu cổ, bướu tử cung, sỏi mật trên siêu âm. Lúc trước tôi có xét nghiệm xác định bướu cổ của tôi là loại cácxinôm, còn bướu tử cung là đa nhân và tăng sản. Cho tôi hỏi: giữa hai bướu có liên quan nhau? Sỏi mật như vậy có nguy hiểm không? Tôi phải điều trị như thế nào?
  • Bệnh bướu cổ có uống được mầm đậu nành không?

    Tôi 47 tuổi, bị bướu cổ (BS bảo lành tính) phát hiện gần 10 năm nay, bướu không phát triển gì đáng kể. Tôi nghe nói bị bướu cổ thì không được ăn uống đậu nành, vậy tôi có thể uống mầm đậu nành không ?
  • Uống đậu nành thường xuyên có ảnh hưởng gì đến bướu cổ không?

    Tôi năm nay 49 tuổi cân nặng 55kg, cao 1.58m. Tôi bị bệnh tuyến giáp, vậy tôi uống sữa đậu nành hành ngày có ảnh hưởng gì không đến bướu không (sữa đậu nành không đường và tự nấu lấy). Tôi xin cám ơn bác sĩ
  • Nang tuyến giáp điều trị như thế nào?

    Mẹ mình đi khám bệnh được bác sĩ chuẩn đoán là bị nang tuyến giáp thuỳ phải và cũng cho uống thuốc điều trị,nhưng thời gian gần đây luôn bị cảm giác nghẹn cổ. Bây giờ mẹ mình muốn đi điều trị tại Hà Nội nhưng chưa biết nên điều trị ở bệnh viện nào. Có ông,bà,cô,bác,anh chị nào có kinh nghiệm về bệnh viện điều trị tốt bệnh này thì chỉ giúp mình và mẹ với. Cảm ơn mọi người nhiều!
  • Bướu cổ basedow có di truyền sang con không?

    Tôi bị bướu cổ Basedow, đã điều trị được hơn 2 năm, tình trạng bệnh đã ổn định. Vậy xin hỏi bác sĩ, liệu tôi đã có thai được chưa và nếu có thì em bé có bị di truyền bệnh này hay không; sau sinh nếu cho con bú thì em bé có bị lây bệnh hay không? Xin cám ơn.
  • Uống thuốc trị bướu cổ có ảnh hưởng đến sinh sản không?

    Năm nay tôi 25 tuổi. Cách đây 10 năm tôi được bác sĩ phát hiện bị bệnh bướu cổ, tôi đi khám ở bệnh viện và đã phẫu thuật.

    Nhưng rồi bây giờ bệnh quay trở lại. Bác sĩ cho tôi uống thuốc cầm chừng. Tôi nghe người ta nói, thuốc trị bệnh bướu cổ sẽ khiến cơ thể bị nóng. Tôi muốn hỏi thêm, liệu uống thuốc trị bệnh này có ảnh hưởng đến đường sinh sản về sau hay không? Mong được tư vấn. Chân thành cảm ơn!
  • Triệu chứng lồi mắt.

    Cháu bị lồi mắt từ bé. Cháu cảm thấy mắt cháu vẫn bình thường không bị cận thị. Nhưng không hiểu sao cháu thấy mắt cháu rất lồi. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ!
  • Thiếu iốt có gây rụng tốc không?

    Gần đây tóc mình rụng nhiều quá, đứa bạn mình nói có thể do thiết iốt, mình thì không nghĩ như vậy nên mình muốn hỏi các bạn cho chắc. Có phải thiếu iốt gây rụng tóc không?