Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC BỆNH TUYẾN GIÁP

Câu hỏi mới nhất

  • Phẫu thuật ung thư tuyến giáp có nói được nữa không và có thể sinh em bé được không?

    Chị tôi năm nay 31 tuổi, vừa phát hiện bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 2 và được bác sỹ chỉ định cho phẫu thuật. Nhưng chị tôi còn e ngại vì lo sợ sau phẫu thuật sẽ không thể nói được nữa. Chị cũng muốn sinh con thêm, liệu sau khi chữa khỏi bệnh chị tôi có thể sinh em bé được không?
  • sau khi phẫu thuật tuyến giáp cần ăn gì cho tốt.

    Tôi có người nhà bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 2 đã được phẫu thuật và đang trong thời gian xạ trị. Người nhà tôi sức khỏe suy kiệt nặng nề, hầu như không ăn uống được gì. Vậy bác sỹ cho tôi biết những món ăn nào tốt cho người nhà tôi, giúp người nhà tôi mau chóng phục hồi sức khỏe?
  • Bướu lành tính có cần uống thuốc gì không.

    Cháu gái tôi 16 tuổi,cao 167,nặng 49kg.Người nhà nhìn và có cảm giác cháu hơi to cổ, Sợ biếu cổ gia đình cho cháu đi khám.Đi khám ở bác sĩ nói là u bình thường.Xét nghiệm máu và siêu âm kết quả bình thường. Xin hỏi có cần phải cho cháu uống thuốc gì không? Cho uống hóc môn tuyến giáp có hại gì không? Đã cần phải cho cháu uống chưa ? Nếu không uống thì sao ?
  • Bướu giáp nhân thùy có ảnh hưởng đến thai nhi không?

    Tôi năm nay 31 tuổi, tôi bị bướu cổ đã lâu, gần đây tôi đi khám ở bệnh viện nội tiết, làm xét nghiệm tế bào thì bác sĩ kết luận tôi bị bướu giáp nhân thùy và là bướu lành.
    Tôi đã uống thuốc được 4 tháng, sau đó vì thấy uống thuốc rất mệt nên tôi đã ngừng uống và không đi khám lại nữa. Vậy xin hỏi nếu tôi không uống thuốc nữa thì bệnh có phát triển nặng thêm không và nếu tôi muốn có thai thì có ảnh hưởng gì đến thai nhi không?

  • Bướu cổ để lâu có ảnh hưởng gì không?

    Em phát hiện bị bướu cổ hơn 3 năm nay. Mà chưa có tiền chữa. Để như vậy có sao không mọi người. Mong được sự tư vấn.
  • Uống thảo dược trị tan bướu được không?

    Em năm nay 30 tuổi, vừa rồi em khám sức khỏe và phát hiện em bi bướu tuyến giáp đa nhân, 1 nhân 1 cm, và 1 nhân 2 cm. Em có đi thử máu T3, T4. Kết quả lành tính, em chưa chữa thuốc gì, hiện tại em thấy cổ không to lên vẫn bình thường, nhưng có lúc nghẹn ở cổ, em muốn hỏi Bác sĩ giờ em muốn uống thảo dược trị tan Bướu có được không ? Chân thành cảm ơn Bác sĩ.
  • Bị bướu cổ có ảnh hưởng đến thai nhi không?

    Trước đây em bị bệnh bướu cổ đơn thuần và đã điều trị cách đây 5 năm. Đi khám bác sĩ nói không có phát hiện bướu cổ nhưng em làm xét nghiệm máu thì con của em có nguy cơ bị bệnh dowm, vạy bác sĩ cho em hỏi có phải uống thuốc trị bệnh bướu cổ ảnh hưởng tới em bé không.
  • Ung thư tuyến giáp có gây tử vong không?

    Bệnh ung thư tuyến giáp có gây tử vong hay ko? Trường hợp di căn sẽ có nguy cơ thế nào? Ai biết rõ giúp em với?