Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC BỆNH TUYẾN GIÁP

Câu hỏi mới nhất

  • Tôi muốn hỏi về bệnh lý bướu tuyến giáp?

    Chào bác sĩ a, tôi xét nghiệm có kết quả : T3 tự do: 2,86pg/mL T4 tự do: 1,20ng/do. TSH: 8,33uIU/mL. Xin bác sĩ đọc kết quả giúp xem tôi bị bệnh gì về tuyến giáp ạ?
  • Bị bướu nhân thùy phải tuyến giáp Tirads 4a có nên mổ không?

    Tôi đi khám và phát hiện bướu nhân thùy phải tuyến giáp Tirads 4a. Thực ra, tôi phát hiện bướu nhân tuyến giáp 2 thùy từ đầu năm 2019, biểu hiện là nghẹn cổ, khó ngủ, tăng cân, mệt mỏi, hụt hơi. Từ lúc đó đến nay đã điều trị bằng thuốc Berthyrox. Hôm qua, tôi kiểm tra định kỳ thì có kết quả siêu âm: Hình ảnh đa nhân đặc 2 thùy tuyến giáp, thuỳ phải có nhiều nhân giảm âm Tirads 4a, giới hạn của khối với tổ chức xung quanh rõ, hạch vùng cổ hai bên, hormone tuyến giáp T3, T4 bình thường, bác sĩ khuyên tôi nên mổ. Liệu tôi có nên thực hiện phẫu thuật không? Và nếu mổ tuyến giáp thì có thể xảy ra những vấn đề gì? Mong chuyên gia tư vấn cụ thể hơn. (Phương Uyên, Ninh Bình)
  • Bị bướu cổ có uống collagen được không? - Xem ngay để biết!

    Thưa chuyên gia, cho tôi hỏi, bị bướu cổ có uống collagen được không? Tôi năm nay 35 tuổi, cách đây 2 tháng trong một lần khám sức khỏe, bác sĩ đã chẩn đoán tôi bị bướu cổ đơn thuần và được kê đơn thuốc uống. Chế độ ăn uống hàng ngày nên bổ sung những thực phẩm nào? Mong chuyên gia tư vấn (Minh Hằng, Hải Phòng)
  • Đặng Thị Cẩm Tiên

    Mình hiện đang điều trị cường giáp khoảng 6 tháng theo chỉ dẫn của bác sĩ, trong quá trình uống thuốc cảm thấy mệt mỏi, yếu cơ,..Ích giáp vương có thể hạn chế được tình trạng đó không ạ? Mìnhcó thể dùng Ích giáp vương cùng lúc với thuốc tây bác sĩ kê toa không ạ? Xin cảm ơn!
  • Bị u tuyến giáp hai thùy kích thước nhỏ điều trị như thế nào?

    Tên : dương hoàng thọ
    Điện thoại : 0355254519
    chào bác sĩ! khi tôi đi kiểm tra tuyến giáp vì có dấu hiệu nuốt nước bọt không suông sẽ. kết quả kiểm tra lần 1: thùy giáp phải có cấu trúc một khối hỗn hợp âm, giới hạn rõ, có tín hiệu mạch dạng viền, d#11x21mm. thùy giáp trái có cấu trúc đồng nhất, bờ đều rõ, kích thước bình thường, eo giáp có cấu trúc đồng nhất, bờ đều rõ, kích thước bình thường. vậy có nguy hiểm gì không? băc sĩ kiểm tra bảo để theo dõi định kì 3 tháng có đung không? cám ơn bác sĩ!
  • ngoc dung

    TOI BI TUYEN GIAP 17 NAM GIO TOI MUON MUA NHUNG KG BIET MUa o dau cho toi dia chi duoc kg
  • Lê thị vân

    Bác sĩ cho cháu hỏi ăn gì để tránh bị nồi mắt khi bị nhiễm độc cường giáp, kiêng ăn gì để tốt cho bệnh ạ, rất mong bác sĩ giúp cháu
  • Ho Mậu

    tôi bị bệnh cường giáp, vậy xin hỏi bác sĩ cần điều trị lâu không? Nên ăn gì và kiêng ăn gì ạ? Cảm ơn bác sĩ