Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC BỆNH TUYẾN GIÁP

Câu hỏi mới nhất

  • Dùng iod phóng xạ điều trị bệnh Basedow nhiều lần có ảnh hưởng gì không?

    Xin chào chuyên gia. Cho em hỏi là dùng iod phóng xạ điều trị bệnh Basedow nhiều lần có ảnh hưởng gì không? Em bị Basedow và đã điều trị bằng thuốc phóng xạ được một năm nhưng chỉ đỡ được ba phần. Vừa rồi em có đi khám thì bác sĩ lại bảo phải điều trị bằng thuốc phóng xạ lại lần nữa nên em rất lo lắng. Mong chuyên gia tư vấn giúp, em xin cảm ơn nhiều. (Phạm Hương – [email protected])
  • Chỉ số TSH bao nhiêu là cao? Xem ngay chuyên gia giải đáp!

    Chào chuyên gia. Cho em hỏi, chỉ số TSH bao nhiêu là cao? Tuần trước, em đi khám thì thấy ghi xét nghiệm máu chỉ số TSH là 1.264. Em nghe nói chỉ số TSH cao tức là có nguy cơ bị suy giáp, trường hợp của em như vậy có phải là cao không ạ? Hiện em đang rất lo lắng. Mong chuyên gia giải đáp. (Thanh Hằng, Ninh Bình).
  • Bị bướu cổ cường giáp uống Ích Giáp Vương có tốt không?

    Chào chuyên gia. Tôi được chẩn đoán mắc bệnh bướu cổ cường giáp cách đây 6 tháng và đã được cho uống thuốc kháng giáp propylthiouracil. Thời gian vừa rồi, có người hàng xóm giới thiệu tôi nên sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương để hỗ trợ điều trị. Tôi đọc thành phần thì được biết trong Ích Giáp Vương chứa hải tảo rất giàu iod, nhưng qua tìm hiểu một số thông tin thì thấy có ghi là thừa iod cũng có thể gây nên cường giáp. Vậy trường hợp của tôi uống Ích Giáp Vương có tốt không? Mong chuyên gia giải đáp. (Khánh Huyền – Yên Bái).
  • Hoài thương_copy

    Chào bs ạ
    Cho e hỏi ,e bị bướu basedow khoảng 10 năm rồi,e đã từng uống thuốc nhưng e ngừng uống cũng 5nam rồi, vừa rồi e đi khám, chọc hút tế bào ở cổ kết quả là nghi ngờ u tân thể nang (nhóm IV)cho e hỏi co phải ung thư ko ạ
  • Hoài thương

    Chào bs ạ
    Cho e hỏi ,e bị bướu basedow khoảng 10 năm rồi,e đã từng uống thuốc nhưng e ngừng uống cũng 5nam rồi, vừa rồi e đi khám, chọc hút tế bào ở cổ kết quả là nghi ngờ u tân thể nang (nhóm IV)cho e hỏi co phải ung thư ko ạ
  • Nang tuyến giáp 3mm có tiến triển thành ung thư không? – Xem ngay để biết!

    Chào chuyên gia. Tuần vừa rồi em đi siêu âm, kết luận có nang tuyến giáp 3mm. Bác sĩ không cho thuốc điều trị gì, chỉ khuyên thay đổi chế độ ăn uống và tái khám định kỳ. Xin hỏi liệu trường hợp của em có tiến triển thành ung thư không? Năm nay em mới 28 tuổi và chưa lập gia đình nên cũng rất lo lắng, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Mong chuyên gia tư vấn ạ! (Minh Hòa, Ninh Bình)
  • Đang cho con bú có uống được ích giáp vương không?

    Em bị bướu giáp. Em đang cho con bú. Em uống ích giáp vuong được khong a
  • Bị bướu nhân đặc thùy phải tuyến giáp có mang thai được không?

    Chào chuyên gia. Tôi 37 tuổi, có bướu nhân đặc thùy phải tuyến giáp 18mm. Bác sĩ cho thuốc uống và nói phải điều trị lâu dài nhưng không biết có hết hay không. Xin hỏi chuyên gia, bệnh của tôi có nguy hiểm không? Hiện tôi muốn sinh em bé, liệu tôi có nên mang thai không? Mong chuyên gia tư vấn giúp. (Quỳnh Anh, Long An)