Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC BỆNH TUYẾN GIÁP

Câu hỏi mới nhất

  • Bị nhân tuyến giáp có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp!

    Xin hỏi chuyên gia, bị nhân tuyến giáp có nguy hiểm không ạ? Tôi năm nay 28 tuổi, cách đây 2 tuần tôi đi khám và được chẩn đoán có nhân tuyến giáp, bác sĩ bảo kích thước còn nhỏ nên chưa cần uống thuốc và khuyên về thay đổi chế độ ăn uống. Tuy vậy nhưng tôi vẫn rất lo lắng, mong chuyên gia giải đáp giúp bị nhân tuyến giáp có nguy hiểm không. Tôi xin cảm ơn. (Phương Hoa, Thái Bình).
  • Mổ bướu cổ bao lâu lành vết thương? LẮNG NGHE CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

    Chào chuyên gia, cho cháu hỏi mổ bướu cổ bao lâu lành vết thương? Cách chăm sóc và ăn uống cần lưu ý gì để bệnh nhanh khỏi và không tái phát ạ? Mẹ cháu mới mổ bướu tuyến giáp hôm nay. Mong chuyên gia tư vấn giúp. Xin cảm ơn (Tuấn Sơn, Nam Định)
  • Bị u tuyến giáp lành tính có nên mổ không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp!

    Xin hỏi chuyên gia, bị u tuyến giáp lành tính có nên mổ không? Bạn bè tôi có người bảo bây giờ kích thước u còn nhỏ thì nên mổ, nếu không sau này sẽ tiến triển thành ác tính. Ngược lại, cũng có ý kiến cho rằng không nên mổ vì nếu mổ thì sẽ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm. Tôi thật sự rất hoang mang, mong chuyên gia giải đáp giúp: Bị u tuyến giáp lành tính có nên mổ không ạ? (Phương Hòa, Vĩnh Phúc)
  • Mổ bướu cổ có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp!

    Xin hỏi chuyên gia, mổ bướu cổ có nguy hiểm không? Vợ tôi bị bướu cổ cách đây 2 năm, hồi đó bác sĩ chẩn đoán là lành tính và được cho thuốc uống, khuyên nên thay đổi chế độ dinh dưỡng. Dạo gần đây cổ vợ tôi lại có biểu hiện “sưng” lên, có lẽ là do khối bướu đã phát triển to hơn. Có người khuyên vợ tôi nên đi mổ nhưng tôi và gia đình vẫn rất lo lắng: Liệu mổ bướu cổ có nguy hiểm không? Mong chuyên gia giải đáp. (Nguyễn Cường, Thanh Hóa)
  • Bệnh VIÊM TUYẾN GIÁP có chữa khỏi không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp!

    Xin hỏi chuyên gia, bệnh viêm tuyến giáp có chữa khỏi không và nên điều trị như thế nào ạ? Cách đây vài ngày em đi khám thì được chẩn đoán mắc phải tình trạng này, hiện em đang rất lo lắng vì năm nay em mới có 26 tuổi, đang có dự định cuối năm lấy chồng và sinh con. Mong chuyên gia giải đáp giúp em. (Bích Ngọc, Hòa Bình)
  • Như

    Mẹ con bị bướu cổ nhưng là bướu hiền bác sĩ cho uống thuốc tiêu. Sau vài năm mẹ con bỏ rồi giờ uống lại được không ạ
  • Bị U TUYẾN GIÁP có nguy hiểm không? Câu trả lời có ngay sau đây!

    Xin hỏi chuyên gia, bị u tuyến giáp có nguy hiểm không ạ? Tôi năm nay 27 tuổi, dự định sang năm sẽ kết hôn và sinh em bé nhưng mới được chẩn đoán mắc căn bệnh này cách đây 1 tuần, bác sĩ không cho thuốc uống mà chỉ khuyên thay đổi chế độ dinh dưỡng và tái khám định kỳ, hiện tôi vẫn rất lo lắng về tình trạng của mình. Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi. (Khánh An, Bình Dương).
  • Sau phẫu thuật u tuyến giáp có nên sử dụng Ích Giáp Vương để ngăn ngừa tái phát không?

    Chào chuyên gia. Xin hỏi sau phẫu thuật u tuyến giáp có nên sử dụng Ích Giáp Vương để ngăn ngừa tái phát không? Tôi bị u tuyến giáp ở bên thùy phải, vì là lành tính nên ban đầu tôi được chỉ định điều trị bằng thuốc nhưng không khỏi, khối u phát triển ngày càng to khiến tôi thường xuyên nuốt nghẹn, khó thở. Cách đây 2 tuần tôi đã thực hiện phẫu thuật cắt bỏ bên thùy có khối u, tôi nghe đồng nghiệp cùng cơ quan khuyên dùng thêm sản phẩm Ích Giáp Vương vì mặc dù đã mổ xong rồi nhưng bệnh vẫn có thể tái phát ở vùng còn lại. Mong chuyên gia tư vấn giúp liệu điều này có đúng không, tôi có nên sử dụng Ích Giáp Vương không? (Minh Anh, Hải Dương).